Home » , » Khoe của, đốt tiền - "thú vui" bệnh hoạn của một bộ phận giới trẻ Việt

Khoe của, đốt tiền - "thú vui" bệnh hoạn của một bộ phận giới trẻ Việt

Written By Unknown on Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012 | 19:19


Những ngày gần đây, một cô gái trẻ có tên là Gao Yue Er post lên mạng những bức ảnh mình chơi đùa, thậm chí là đốt tiền, đã dấy lên một làn sóng chỉ trích giới trẻ con nhà giàu tại Trung Quốc.Gao có thể không cố ý nhưng những hành động của cô đã khiến cư dân mạng nổi giận vì lối sống phung phí và thừa mứa của mình. Cư dân mạng ở Trung Quốc đã đặt biệt hiệu cho cô gái trẻ là "Gao Mei Mei" và chỉ trích cô gái là tự phụ và khoe khoang.
Gao được cho là một nhân viên văn phòng trong chính quyền thành phố Bắc Kinh, những bức hình cô đăng tải về các túi xách có thương hiệu của cô, hoặc các bữa tiệc tối của cô đã dấy lên làn sóng ác cảm với những "đứa trẻ nhà giàu mới nổi".
Ngay sau đó, các tấm hình của những "cậu ấm cô chiêu" khác đã lan rộng trên cộng đồng mạng. Trong những bức hình đó có cảnh một nhóm thanh niên khoe hàng xấp tiền mặt và còn đốt tiền.

Tuy nhiên, không nói ở đâu xa, ngay chính ở Việt Nam, có rất nhiều những "cậu ấm cô chiêu" con nhà giàu cũng tỏ ra thích thú với thú vui bệnh hoạn này. Trong khi còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh ở ngoài kia, thì họ, ngày ngày được bố mẹ cung cấp thừa mứa tiền bạc tiêu xài, mua sắm ăn tiêu trác tráng không hết, đến mức không biết phải làm gì nên đem ra "đốt cho vui".



Chẳng nói đâu xa, một số bạn trẻ Việt cũng đang theo đuổi thú vui kinh tởm này

Vốn dĩ trong cuộc sống này, tiền rất quan trọng. Có tiền, ta có thể mua được rất nhiều, cuộc sống cũng dễ thở hơn. Tuy nhiên, có nói gì đi nữa, tiền cũng không thể mua được tất cả mọi thứ. Giống như những cô cậu vẫn tự hào vì cái mác "dân chơi" này, cuộc sống của họ chỉ có ăn và chơi, đến lúc chẳng còn gì để làm nữa, họ đành dùng chính những đồng tiền mà bố mẹ vẫn ném cho họ - thứ mà họ thừa thãi nhất, để thỏa mãn cơn bệnh hoạn của mình, để có được niềm vui nhất thời lúc ngọn lửa bùng lên, và lại vụt tắt cùng đống tàn tro...




Tiền của có thừa, nhưng niềm vui được là bao ???
Sưu tầm
Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng
Chuyên: Kinh xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thép xây dựng
TRỤ SỞ CHÍNH
8/42 Nguyễn Đình Khơi P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel:  (08) 38 443 304 (6 lines) - Fax: (08) 38 456 092
Email: toanthangsteel@hcm.fpt.vn 

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Blog Giải Trí Cty Thép Toàn Thắng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger